Lumos Việt Nam – Giải pháp phòng marketing thuê ngoài thời đại 4.0

29/11/2020 805 lượt xem Báo chí và truyền thông

Khoa học kỹ thuật hiện nay đã và đang có những bước phát triển vượt bậc, từ đó ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn giải pháp marketing online để phát triển thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ với người tiêu dùng. Thế nhưng đến nay, nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay khi tiếp cận với giải pháp mới mẻ này.

Nắm bắt được nhu cầu ngày càng cao trong việc phát triển marketing trong thời đại công nghệ hiện nay, từ một team marketing với gần 6 năm kinh nghiệm, tháng 5/2019 thương hiệu Lumos Việt Nam chính thức được thành lập và nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực marketing online. Đặc biệt trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến ngày một phức tạp, Lumos Việt Nam đã trở thành một người trợ thủ đắc lực trong việc phát triển thương hiệu đối với tất cả các lĩnh vực, ngành nghề.

Trao đổi với chúng tôi, anh Phùng Quang Hải – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lumos Việt Nam cho biết: “Marketing online là một giải pháp tất yếu trong thời đại công nghệ hiện nay, và cũng có nhiều doanh nghiệp cũng đã thay đổi tư duy, chiến lược để phát triển theo hướng này. Thế nhưng chỉ thay đổi tư duy thì chưa đủ, mà các doanh nghiệp cần phải có một đội ngũ chuyên môn về marketing online, mà vấn đề này cần phải đầu tư nhiều chi phí, thời gian và công sức”.

Nguồn: https://vietnamhoinhap.vn/article/lumos-viet-nam-vinh-du-duoc-binh-chon-lasan-pham-dich-vu-xuat-sac-nam-2020—n-34708

Share:

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh online mới nhất từ Blog Lumos Việt Nam