Lumos Việt Nam – Giải pháp phòng marketing thuê ngoài uy tín, chất lượng

29/11/2020 1004 lượt xem Báo chí và truyền thông

Nếu như mỗi tháng doanh nghiệp phải chi tới hàng chục triệu đến hàng trăm triệu đồng cho đội ngũ nhân viên maketing, nhưng phù hợp với xu thế tất yếu đó, doanh nghiệp chỉ cần chi tối thiểu chỉ cần bỏ ra từ 8 – 10 triệu đồng mỗi tháng để Lumos Việt Nam thực hiện công việc này.

Thương mại điện tử hiện nay đã và đang có những bước phát triển vượt bậc trở thành một xu thế tất yếu của kinh tế thị trường và là công cụ hữu hiệu trong sản xuất kinh doanh khẳng định uy tín và thương hiệu. Maketing Online là một trong những phương pháp hữu hiệu nhất cho mỗi doanh nghiệp, để phát triển thương hiệu, khẳng định chất lượng sản phẩm, dịch vụ với người tiêu dùng. Thế nhưng đến nay, nhiều doanh nghiệp vẫn đang loay hoay khi tiếp cận với giải pháp mới mẻ này.

Trong thời điểm dịch bệnh Covid-19 đang có diễn biến ngày một phức tạp ở nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam, thì maketing online được xem là phương pháp duy nhất có thể tiếp cận được với khách hàng, Lumos Việt Nam đã trở thành một người trợ thủ đắc lực trong việc phát triển thương hiệu đối với tất cả các lĩnh vực, ngành nghề.

Từ một team marketing với gần 6 năm kinh nghiệm, tháng 5/2019 thương hiệu Lumos Việt Nam chính thức được thành lập và nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực marketing online. Trao đổi với chúng tôi, anh Phùng Quang Hải – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Lumos Việt Nam cho biết: “Marketing online là một giải pháp tất yếu trong thời đại công nghệ hiện nay, và cũng có nhiều doanh nghiệp cũng đã thay đổi tư duy, chiến lược để phát triển theo hướng này. Thế nhưng chỉ thay đổi tư duy thì chưa đủ, mà các doanh nghiệp cần phải có một đội ngũ chuyên môn về marketing online, mà vấn đề này cần phải đầu tư nhiều chi phí, thời gian và công sức”.

Cụ thể hơn, nếu các doanh nghiệp thay đổi chiến lược, tập trung phát triển marketing online thì bước đầu phải tuyển chọn những con người có chuyên môn, đầu tư kinh phí để xây dựng nền tảng và chi phí duy trì đội ngũ này trong một thời gian dài. Nhưng không phải doanh nghiệp nào cũng đủ tiềm lực để làm được điều đó, trong khi môi trường kinh doanh cạnh tranh thời đại công nghệ số lại phát triển từng ngày, từng giờ.

Chính vì thế, Lumos Việt Nam ra đời với sứ mệnh “Đưa các doanh nghiệp tiếp cận và triển khai các chiến dịch Digital Marketing một cách chuyên nghiệp và bài bản hơn”. Từ đó giúp tiết kiệm thời gian và ngân sách để doanh nghiệp tập trung tối đa nguồn lực vào việc phát triển chiều sâu về dịch vụ và sản phẩm kinh doanh, tăng giá trị đóng góp cho xã hội. Như vậy, nếu các doanh nghiệp phải đầu tư hàng trăm triệu cho nền tảng marketing online ban đầu, đồng thời mất từ 40 – 50 triệu mỗi tháng cho một đội ngũ làm chuyên môn, thì tối thiểu chỉ cần bỏ ra từ 8 – 10 triệu đồng mỗi tháng để Lumos Việt Nam thực hiện công việc này.

Gần 2 năm xây dựng và phát triển, nhưng với gần 10 năm hoạt động chuyên sâu trong lĩnh vực marketing online, Lumos Việt Nam tự tin với đội ngũ nhân sự trẻ trung, năng động, sáng tạo và giàu kinh nghiệm thực chiến. Không chỉ triển khai các chiến lược Digital Marketing tổng thể, Lumos Việt Nam còn hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển các nền tảng online như thiết kế và quản trị website, landing page; dịch vụ quảng cáo Facebook, Google, Youtube… và các dịch vụ đi kèm về truyền thông, truyền hình, báo chí. Đặc biệt, Lumos Việt Nam còn có khả năng kế hợp nhiều công cụ marketing cùng lúc sẽ giúp tạo ra hiệu ứng truyền thông nhanh chóng cho các doanh nghiệp.

Đến thời điểm này, Lumos Việt Nam tự hào là đối tác chiến lược cùng những đóng góp vào sự phát triển bền vững cho hàng ngàn khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Trong đó phải kể đến một số thương hiệu lớn như thương hiệu thời trang 92 Wear, 20 Again, Thái Hòa, Mokara, Fiona, Valeysa; thương hiệu thẩm mỹ Placencare, Sun Beauty Spa, H Spa, Royal Beauty Spa; thương hiệu Nội thất Hoàn Mỹ, Nomo Décor, Mộc Décor; Trung tâm Tiếng Anh Thanh Hà, AES Academy, Ban Mai School, Idea Hoa Kỳ…

Với những giá trị cốt lõi bền vững trao đến khách hàng và các đối tác trong suốt những năm qua, thương hiệu Lumos Việt Nam đã được vinh danh tại hạng mục “Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc” năm 2020 do Hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu TP Hà Nội, Viện Nghiên cứu văn hóa và phát triển chứng nhận. Chia sẻ về những thành tự đạt được này, doanh nhân Phùng Quang Hải khẳng định: “Đây là sự kiện đánh dấu một bước trưởng thành của Lumos sau gần 2 năm xuất hiện trên thị trường. Đối với bản thân tôi, việc được các đối tác, khách hàng tín nhiệm bình chọn là đơn vị có Sản phẩm, dịch vụ xuất sắc là niềm vinh dự, nhưng cũng là động lực để Lumos Việt Nam ngày càng hoàn thiện, phát triển và lan tỏa xa hơn những giá trị cốt lõi của mình, xứng đáng là thương hiệu đi đầu trong việc đồng hành phát triển với các doanh nghiệp, doanh nhân trong những năm tiếp theo”.

Trong thời gian tới, với tầm nhìn chiến lược và giá trị cốt lõi trao đến với cộng đồng các doanh nghiệp, Lumos Việt Nam sẽ có thêm sự kết hợp nhân sự người Việt và những nhân sự nước ngoài làm việc trong cùng môi trường Agency. Điều đó sẽ thúc đẩy sự sáng tạo và một tư duy triển khai marketing bài bản, sáng tạo, chuyên nghiệp nhưng vẫn có sự duy trì văn hóa và bản sắc kinh doanh tại Việt Nam, từ đó tiếp tục mang đến các giải pháp marketing hiệu quả, xứng đáng là một trong những đơn vị đi đầu tại Việt Nam về Digital Marketing Online.

Nguồn bài viết: https://vhdn.vn/lumos-viet-nam-giai-phap-phong-marketing-thue-ngoai-uy-tin-chat-luong/

Share:

Nhận ngay các bí quyết quản lý & kinh doanh online mới nhất từ Blog Lumos Việt Nam