Tuyển dụng nhân viên hành chính nhân sự

29/12/2020 475 lượt xem Tải về Job
  • Ngày cập nhật

    22/09/2021

  • Địa điểm

    Hà Nội

  • Hình thức

    Full-time

  • Số lượng

    01 người

  • Mức lương

    Thỏa thuận

  • Kinh nghiệm

    Từ 1 - 3 năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hạn nộp hồ sơ

    30/09/2021

YÊU CẦU CHUNG

Nam/Nữ tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị nhân lực, hành chính hoặc chuyên ngành liên quan:
– Đã từng làm việc tại môi trường hành chính văn phòng, yêu thích công việc văn phòng.
– Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint.
– Ưu tiên giao tiếp tốt bằng tiếng Anh.
– Am hiểu Luật lao động, bảo hiểm, quy chế lương thưởng và ngày phép.
– Phẩm chất cá nhân:

  • Cẩn thận, chịu khó, có tinh thần ham học hỏi,
  • Năng động, sáng tạo, trung thực, hòa đồng,
  • Chịu được áp lực công việc.

– Kỹ năng mềm:

  • Kỹ năng lập báo cáo, lập kế hoạch và quản lý mục tiêu,
  • Kỹ năng xây dựng hệ thống, quy định, quy trình làm việc,
  • Kỹ năng quản lý, kỹ năng giao tiếp và thuyết trình,
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống tốt.

– Có máy tính cá nhân và phương tiện đi lại.
– Giới hạn độ tuổi: Chỉ tuyển những bạn có năm sinh từ 1995 đến 2000.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

– Quản lý, tổ chức sắp xếp lưu trữ văn bản, hồ sơ (bản cứng và bản mềm) một cách khoa học.
– Cập nhật dữ liệu trong máy tính: thư đi, thư đến, hợp đồng…
– Tạo các biểu mẫu phục vụ cho công việc quản lý một cách có hệ thống.
– Phụ trách công tác quản trị nhân sự.
– Phụ trách quỹ công đoàn.
– Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của công ty.
– Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên toàn công ty.
– Tham gia xây dựng văn hoá nội bộ doanh nghiệp gắn liền với sự đoàn kết, thân thiện.
– Lập kế hoạch tuyển dụng nhân sự theo đúng định biên của công ty.
– Xây dựng và thực hiện kế hoạch đào tạo nhằm nâng cao trình độ của cán bộ nhân viên.
– Trợ lý cho giám đốc ở các công việc khác như:

  • Tổng hợp báo cáo từ các trưởng phòng ban,
  • Tham gia cuộc họp ban lãnh đạo,
  • Đóng góp cho công ty ý kiến xây dựng, cải tổ doanh nghiệp.

– Thực hiện các công việc khác do cấp quản lý giao.

CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

– Mức lương: từ 6 – 9 triệu/tháng.
– Phụ cấp ăn trưa và các phụ cấp khác theo quy định của công ty.
– Thời gian làm việc: 8h30 – 18h00 từ T2 đến T7, riêng T7 sẽ nghỉ sớm hơn.
– Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến.
– Được tham gia các khoá đào tạo liên tục về kỹ năng mềm, kiến thức chuyên môn.
– Chế độ nghỉ phép năm: 12 ngày/năm; nghỉ ngày Lễ, Tết.
– Chế độ bảo hiểm đầy đủ theo quy định của Luật Lao động.
– Chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm.
– Nếu có kinh nghiệm nhiều hơn, có chuyên môn tốt hơn sẽ offer khác trong khi phỏng vấn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

1. Yêu cầu hồ sơ:

– Nộp CV ứng tuyển có ảnh.
– Ứng viên nộp hồ sơ ứng tuyển qua email hoặc văn phòng. Nộp hồ sơ đầy đủ sau khi trúng tuyển.
– Ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm.

2. Liên hệ công ty:

– Tên công ty: Công ty TNHH Lumos Việt Nam
– Hotline: 038.810.6866 (08:30 – 18:30)
– Email: tuyendung@lumosvietnam.vn
– Địa chỉ: Tầng 22, tòa G2 Sunshine Garden, Dương Văn Bé, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Share: